Ví Da Dáng Đứng – MiniJoy Saffiano
370.000 ₫ 314.500 ₫
Ví da tối giản Pandago MiniJoy đem lại niềm vui tươi mới với điểm nhấn lỗ tròn được khoét tinh tế trên thân ví. Ngoài ra, màu sắc trẻ trung cũng khiến MiniJoy là món quà hoàn hảo cho những bạn có tính cách năng động.
M️ô Tả:
Nếu tất cả những gì bạn cần là 1 chiếc ví đựng tiền và thẻ, vừa vặn trong túi quần. Thì chúng tôi xin giới thiệu tới bạn mẫu ví MiniJoy cùng kiểu dáng nhỏ gọn thời trang.
Với thiết kế tối giản, không quá ồn ào hay quá phô trương. Thay vì sử dụng một chiếc ví to hơn với nhiều ngăn thì sự đơn giản của chiếc ví này, sẽ giúp bạn tập trung vào những thứ quan trọng hơn trong cuộc sống của mình.
Và nếu bạn muốn sử dụng 1 chiếc ví nhỏ gọn mà vẫn để vừa GTX cũ thì lại thêm 1 lý do để bạn sở hữu mẫu ví này. Chỉ cần cắt gọn phần nhựa ép và để kết hợp ở ngăn lớn.
———
Kích thước: 11 cm x 8.3 cm khi gấp lại.
️Chất liệu: da bò dập vân nhám Saffiano trẻ trung.
️Màu sắc có 14 màu : hồng, đỏ, đỏ đen, đen, xanh than, rêu, xám trắng, vàng, nâu, xanh navy, tím ánh kim, nâu đỏ, xanh cổ vịt, xanh da trời
** Màu Xám bắt sáng tốt nên màu sáng hơn thực tế, màu thực tế xậm hơn 1 chút.
** Màu Hồng, Xanh Than, là da bò Nappa
** Màu Xanh Rêu là bò sáp Pullup, ví khi sản xuất đôi khi sẽ có 1 ít vệt xước mờ trên mặt da và khi sử dụng sẽ để lại những vệt xước trên mặt da (đây là đặc điểm và cũng là ưu điểm của dòng da này, sẽ tạo nên những dấu ấn riêng biệt giành riêng cho mỗi cá nhân khi sử dụng)
** Màu Tím ánh kim là dạng da bò chân kim được tạo thành bởi công nghệ đặc biệt làm chất da bóng ánh kim tăng thêm vẻ sang trọng.
Cách sử dụng:
– Để 20-30 tiền thẳng.
– Để 5-7 thẻ atm.
– Để vừa CMND cũ/mới, giấy tờ xe mới như Đăng ký xe từ 2015-2023
– Nếu bạn thích sử dụng ví Mini và để vừa giấy tờ xe máy cũ, BHYT thì vẫn được luôn nha, bạn để kết hợp ở ngăn chính (giấy tờ cắt gọn phần ép nhựa)
Chính sách
Pandago luôn hướng đến việc cung cấp dịch vụ vận chuyển tốt nhất với mức phí cạnh tranh cho tất cả các đơn hàng mà Quý khách đặt với chúng tôi. Chúng tôi hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc với chính sách giao hàng cụ thể như sau:
1. PHÍ GIAO HÀNG TẬN NHÀ:
TP.HCM và TP. Hà Nội: 20,000 - 30,000 VND
Tỉnh Khác: 30,000 - 50,000 VND (tuỳ vào địa lý và khối lượng sản phẩm)
2. THỜI GIAN GIAO HÀNG:
Pandago sẽ vận chuyển hàng trong thời gian thỏa thuận khi quý khách thực hiện đầy đủ các thủ tục đặt hàng. Thời gian vận chuyển hàng thường mất ít nhất 1 - 5 ngày làm việc (không tính thứ bảy, chủ nhật hay các ngày lễ tết) phụ thuộc vào địa điểm nhận hàng.
Thời gian giao hàng: giao vào khung giờ hành chính hàng ngày. (8h00 – 17h00). Quý khách có yêu cầu giao tối vui lòng thông báo và thoã thuận trước với chúng tôi trước khi gửi hàng.
Trong trường hợp Quý khách chọn hình thức chuyển khoản qua ngân hàng hoặc thẻ tín dụng, thời gian xử lý đơn hàng sẽ được tính từ khi Pandago nhận được thanh toán hoàn tất của Quý khách.
Xin lưu ý rằng Pandago bảo lưu quyền thay đổi thời gian giao hàng mà không cần báo trước trong trường hợp chịu ảnh hưởng của thiên tai hoặc các sự kiện đặc biệt khác.
Đơn hàng của Quý khách sẽ được giao tối đa trong 2 lần (trường hợp lần đầu giao hàng không thành công, sẽ có nhân viên liên hệ để sắp xếp lịch giao hàng lần 2 với Quý khách. Chúng tôi sẽ cố gắng liên hệ lại trong 2 ngày làm việc tiếp theo (qua SMS hoặc gọi trực tiếp), trong trường hợp vẫn không thể liên lạc lại được hoặc không nhận được bất kì phản hồi nào từ phía Quý khách, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực).
Nếu sau 2 lần giao hàng không thành công, đơn hàng của Quý khách sẽ được giữ tại Trung tâm giao nhận Pandago hoặc văn phòng công ty chuyển phát nhanh trong 2 ngày làm việc tiếp theo để Qúy khách đến nhận – phí vận chuyển (nếu có) trong trường hợp này sẽ không được trừ ra trong giá trị thanh toán của đơn hàng. Quá thời gian trên, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.
Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng của Quý khách, xin vui lòng hãy sử dụng Số Điện Thoại đã đặt đơn hàng của quý khách và kiểm tra với bộ phận chăm sóc khách hàng.
Khi hàng được chuyển giao đến Quý khách, xin vui lòng hoàn tất việc thanh toán và ký xác nhận với nhân viên giao hàng sau khi kiểm tra đúng sản phẩm, đúng giá tiền đã đặt mua.
Sản phẩm sai lệch, không đúng sản phẩm, sai giá… như đã đặt mua Quý khách vui lòng gọi số hotline 093 266 5589 hoặc 093 880 9282 (Zalo) để được hỗ trợ xử lý ngay.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline 093 266 5589 hoặc 093 880 9282 (Zalo) khi có bất cứ vấn đề gì về giao nhận hàng.
Các sản phẩm của Pandago đều được bảo hành kỹ thuật về Keo và Chỉ may từ 3 tháng đến 1 năm.
I. Những Trường Hợp Không Được Bảo Hành:
1. Tác động bởi vật lý, hoá chất lên sản phẩm.
2. Sản phẩm bị dính nước.
3. Sản phẩm bị xước, rách da, vải, rách dây khoá kéo, vỡ đầu khoá kéo… Chỉ bảo hành keo va chỉ may.
3. Tự gây nên tình trạng hư hỏng, trầy xước sản phẩm.
4. Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.
II. Thời Hạn Sản Phẩm Bảo Hành:
Tuỳ theo sản phẩm bạn mua sẽ có thời gian bảo hành khác nhau, cụ thể như sau:
Sản phẩm dép: 3 tháng.
Sản phẩm Balo/túi: 6 tháng.
Sản phẩm Ví da, giày da, thắt lưng, bao da: 12 tháng.
III. Thời Gian Bảo Hành:
Thời gian bảo hành tối đa 30 ngày kể từ ngày Pandago nhận hàng của bạn.
IV. Quy trình bảo hành:
– Bước 1:
Bạn vui lòng gọi hotline 093 266 5589 hoặc inbox trực tiếp Fanpage để được kiểm tra sản phẩm có thuộc diện được bảo hành và còn trong thời gian bảo hành hay không nhé!
Link inbox: http://m.me/Pandagovn
Ngoài ra, bạn có thể mang sản phẩm tới trực tiếp các hệ thống cửa hàng trên toàn quốc để được kiểm tra và hỗ trợ bảo hành.
Các sản phẩm của Pandago được bảo hành theo SĐT của bạn khi mua hàng. Bạn hãy đọc SĐT khi mua hàng để Pandago kiểm tra thời hạn bảo hành nhé!
– Bước 2:
Nếu sản phẩm đủ điều kiện bảo hành nhân viên sẽ hướng dẫn làm phiếu bảo hành cho khách hàng:
+ Đối với Store: sẽ được xử lý trao đổi trực tiếp tại cửa hàng. Quý khách sẽ được viết biên nhận về việc chúng tôi có nhận sản phẩm bảo hành. Quý khách vui lòng giữ biên nhận để nhận lại sản phẩm sau khi bảo hành xong.
+ Đối với Online: Quý khách vui lòng gửi hàng về kèm mẫu giấy ghi thông tin ghi rõ (Tên + Số điện thoại + Địa chỉ của khách + Lỗi sản phẩm) để bộ phận kỹ thuật của Pandago có thể nắm rõ thông tin để bảo hành.
Trong quá trình trao đổi, nhân viên Pandago sẽ hướng dẫn cho quý khách chi tiết về thời gian bảo hành và một số vấn đề liên quan đến sản phẩm. Nếu quý khách có khó khăn gì trong thời gian bảo hành (VD như cần 1 chiếc ví khác dùng tạm trong thời gian bảo hành) thì hãy chia sẻ với Pandago nhé, Pandago sẽ cố gắng hỗ trợ hết mình!
– Bước 3:
Sau khi bảo hành xong nhân viên chúng tôi sẽ gọi điện thoại liên hệ lại cho quý khách hàng. Quý khách hàng có thể đến cửa hàng nhận sản phẩm hoặc chúng tôi sẽ ship tận nơi cho quý khách.
Mọi thắc mắc các bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi:
Hotline: 093 266 5589 Zalo: 093 880 9282
Thời gian: 8h - 21h mỗi ngày